วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คาสิโนออนไลน์ สลาเวียเรียกร้องบิ๊กตู้ขออภัยเหตุเหมารวมแฟนดูถูกผิว

คาสิโนออนไลน์

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาเราดาวยิงผิวสีของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังยัดเยียดข้อหาเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาแบ่งผิวลูกาฉันทำ

ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก คาสิโนออนไลน์ 3-1 เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมาแม้กระนั้นเจ้าตัวก็กล่าวถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านแบ่งผิวหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย

ปรากแต่ว่าปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้“พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการส่งเสียงดูถูกผิวจากอีกทั้งสนาม”สลาเวีย ปรากทวีตโต้กลับ“พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาส่งเสริมสิ่งที่ลูกาฉันกล่าวเลย”“แม้กระนั้นแม้กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับการกระทำจากคนบางบุคคลและก็มันอาจจะเกิดเรื่องที่สมควรถ้าหากลูกาฉันจะขออภัยถึงคำบอกเล่าของเขาที่มีต่อชมรมของพวกเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น