วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ประวัติ ซาดิโอ มาเน่ หงส์ไม่มีฟาบินโญ่ยังข่มไบรจ์ตัน,ค้อนกำลังน่วมจำเป็นต้องพบราชสีห์

ประวัติ ซาดิโอ มาเน่

นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (19:30 น.)นิวติดอยู่สเซิ่ลได้ฟาเบียน ชาร์กับฟลอริยอง เลอเฌินฟิตกลับมาแล้วก็บางทีอาจส่งลงไปในสนาม

แต่ว่าจะอดใช้เดอันเดร เยดลินเพราะว่ามีความรู้สึกเจ็บบั้นท้ายแมตต์ ริทชี่ต้องพักรักษาตัวไปจนกระทั่งช่วงปลายม.ค.เลย เพราะเหตุว่าพึ่งจะเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้ารอบสองส่วนแมนฯ ซิตี้จะต้องเปลี่ยนแปลงไลน์อัพจากเกมที่ชนะเชลซีในอาทิตย์ก่อนอย่างต่ำก็ตำแหน่งนึง เนื่องจากว่าแซร์จิโอ

อเกวโร่มีความรู้สึกเจ็บต้นขาก่อกวนนอกจากนั้นพวกเขาก็ยังขาดโอเล็กซานเดอร์ สินศาสนาเชนโก้เก๋, อายเมอริค ลาปอร์ตแล้วก็เลรอย ซาเน่ที่จำเป็นต้องพักรักษาตัวอีกนานเก็บตกสถิตินิดหน่อยครั้งก่อนที่จะพบกันนิวติดอยู่สเซิ่ลเป็นข้างชนะ ทำให้”สาลิกาดง”มีลุ้นปราบแมนฯ ซิตี้ เกมต่อเนื่องกันเป็นหนแรกตั้งแต่แมื่อพฤศจิกายนปี

2003นอกเหนือจากนั้นนิวติดอยู่สเซิ่ลยังมีฟอร์มแข็งในบ้านไม่แพ้คนใดกันแน่มา นัดหมายติดในลีก(ชนะ เสมอ 3)เบน ฟรีคิกฟันธง แมนฯ ซิตี้ชนะ 3-0เบิร์นลี่ย์ คริสตัล พาเลซ (22:00 น.)เบิร์นลี่ย์ไม่มีแอชลี่ย์ เวสต์วูดให้ใช้งานในเกมนี้เนื่องจากว่าสะสมใบเหลืองครบ ใบติดโทษแบนการขาดหายไปของเขาหมายว่าความดินแดนนี่

ดริงก์วอเตอร์อาจมีชื่อในกลุ่มเป็นหนแรกตั้งแต่แมื่อสิงหาคมพาเลซจะไม่มีโจเอล วอร์ดบ้านพักจนกระทั่งปีใหม่เนื่องจากว่าเจ็บเข่า พอๆกับว่ามาร์ติน เคลลี่จัดแจงลงมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คขวาแทนส่วนมึงปรี่ เคฮิลล์จะต้องลุ้นหน่อยเนื่องจากว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเข่าน้อยเบน

ฟรีคิกฟันธง เสมอ 2-2เชลซี เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด (22:00 น.)เชลซีจะไม่มีแทมมี่ อับราฮัมล่าตาข่ายในเกมนี้ เพราะว่าการบาดเจ็บบั้นท้ายที่เกิดขึ้นในเกมพบบาเลนเซียเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์อันโตนิโอ รูดิเกอร์กับรอคอยส บาร์คลายย์กลับมาลงฝึกจากที่หายหน้าหายตาไปเพราะเหตุว่าเจ็บ

เวลาที่อัลลัน ฮัดสัน-โอดอยจำเป็นจะต้องเช็คอาการกันหน่อยเพราะว่าเจ็บหมูแฮมสตริงมาก่อนหน้านี้เวสต์หมูแฮมไม่มีอิสซา ดิย็อปให้ใช้เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบแล้วเลยติดโทษแบน ส่วนแจ๊ค วิลเชียร์และก็มานูเอล ลันสินี่รักษาตัวกันถัดไปโรกางร์โต้นายด่านมือสองทำผิดพลาดบ่อยมากในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เดวิด มาร์ตินมือสามเลยบางทีอาจได้เปิดฉากสนามเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีกแทนเก็บตกสถิติน้อยเชลซีไม่แพ้คาบ้านให้เวสต์หมูแฮมมา 13 ครั้งติดต่อกันในลีก(ชนะ เสมอ 4)เวสต์หมูแฮมยังเอาชนะเชลซีได้แค่นัดเดียวจาก เกมหลังสุดที่เจอะกันในลีก ซึ่งเกิดขึ้นในสมัยของเดวิด มอยส์เมื่อธ.ค.

2017นอกเหนือจากนี้เวสต์หมูแฮมยังหาชัยในเกมลีกไม่พบมา นัดหมายแล้ว(เสมอ แพ้ 5)เบน ฟรีคิกฟันธง เชลซีชนะ ประวัติ ซาดิโอ มาเน่ 2-0หงส์แดง ไบรจ์ตัน (22:00 น.)หงส์แดงหมดสิทธิ์ใช้งานฟาบินโญ่เพราะว่านอกเหนือจากติดโทษแบนในเกมนี้แล้ว เขายังเจ็บพักยาวจนกระทั่งปีใหม่นาบี้ เกอิต้าพลาดเกมเจอที่นาโปลีเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์เนื่องจากมีลักษณะเจ็บป่วย

แม้กระนั้นจะกลับมาช่วยกลุ่มได้อีกรอบไบรจ์ตันบางทีอาจไม่มีซอลลี่ มาร์ชที่จะต้องรักษาอาการเกี่ยวกับขาหนีบ แต่ว่าอารอน คอนนอลลี่ฟื้นจากอาการเดียวกันกลับมาแล้วลูวิส ดังก์กองหลังกัปตันกลุ่มก็พ้นจากโทษแบนพร้อมลงในสนามอีกทีแบบเดียวกันเก็บตกสถิตินิดหน่อยหงส์แดงชนะไบรจ์ตันมา

เกมรวดในทุกรายการ ยิงได้ถึง 22 ประตูและก็เสียไปเพียง ลูกเพียงแค่นั้นหนสุดท้ายที่ไบรจ์ตันเอาชนะหงส์แดงได้จะต้องย้อนไปเกมเอฟเอ คัพเมื่อปี 1984 โน่นเลยเบน ฟรีคิกฟันธง หงส์แดงชนะ 3-0ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอร์นมัธ (22:00 น.)สเปอร์สรับรองแล้วว่าเบน เดวี่ส์จะพักรักษาตัวไประยะนึง

ข้างหลังมีความรู้สึกเจ็บข้อเท้ามาจากเกมที่ชนะเวสต์หมูแฮมอาทิตย์ก่อนเอริค ลาเมล่า, อูเก๋ ญอริสรวมทั้งมิเชล ฟอร์มยังจำเป็นต้องรักษาตัวกันถัดไปบอร์นมัธไม่มีโจชัว คิงให้เลือกใช้อีกแล้วเพราะว่าปัญหาเจ็บหมูแฮมสตริง เวลาที่ไรอัน เฟรเซอร์ก็จะต้องรอดูลักษณะของการเจ็บขาซิม่อน

ฟรานซิสแล้วก็ฟิลิป ใบเสร็จรับเงินลิ่งต่างติดโทษแบนกันทั้งสอง แม้กระนั้นโดมินิค โซลันกี้สแกนหมูแฮมสตริงแล้วได้รับไฟเขียวให้มีส่วนร่วมได้ เก็บตกสถิตินิดหน่อยสเปอร์สปัดกวาดชัยรวด นัดหมายที่เปิดรังเหย้าพบบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีก แถมยิงไปถึง 13 ลูกและไม่เสียเลยสักประตูสเปอร์สยังมีลุ้นเก็บความมีชัย

ครั้งต่อๆกันในพรีเมียร์ลีกเป็นหนแรกของฤดูด้วยเบน ฟรีคิกฟันธง สเปอร์สชนะ 3-1เซาแธมป์ตัน วัตฟอร์ด (00:30 น.)โซฟิยาน บูฟาลของเซาแธมป์ตันโชคไม่ดีทำท่าจะพลาดเกมนี้เพราะว่าหัวแม่ตีนของเขาไปจูบกับโต๊ะอาหารที่บ้านสจวร์ต อาร์มสตรองหมดโอกาสลงเล่นข้างหลังมีปัญหาเกี่ยวกับหมูแฮมสตริง

แต่ว่ายานนิค เวสเตอร์การ์ดฟื้นไข้พร้อมให้ใช้งานวัตฟอร์ดมีกองหลังเจ็บตัวไปอีกคน เคร็ก ดอว์สันได้แผลที่ศีรษะจากอาทิตย์ก่อนจำเป็นต้องเย็บไปหลายเข็ม ส่วนโรกางร์โต้ เปเรย์ร่ามีปัญหาเกี่ยวกับต้นขานิดเดียวบางทีอาจไมไ่ด้ออกตัวนอกจากนั้นคริสเตียน

คาบาเซเล่, ดารีล ยานมัท, เซบาสเตียน โพรเดิล, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดินแดนนี่ เวลเบ็คแล้วก็ดาเนียล บัคมันน์ยังพักข้างสนามดังเดิมเบน ฟรีคิกฟันธง เสมอ 1-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น