วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลินการ์ดขู่คำรามขอกลับเป็น JLINGZ คนเดิมที่ทุกคนรู้จัก

UFABETWINS

ไม่ทราบใครกันแน่เอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกองกเงินลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมพ่ายแพ้แอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์หนผ่านมาถึงแม้จำต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงไปในสนามแม้กระนั้นเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว

และก็ในเวลานี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อสมาคมรวมทั้งกลุ่มชาติอีกทีลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความต้องการแล้วก็ความเพียรพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ”“แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นรวมทั้งสถานะของคุณด้านในสมาคม

UFABETWINS สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักแล้วก็เจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย”“สิ่งต่างๆสามารถก่อให้เกิดผลกระทบได้ทั้งยังในรวมทั้งนอกสนาม แต่ว่าความคิดและก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความมั่นใจและความเชื่อมั่นเป็นสิ่งจำเป็น

ความมั่นใจและความเชื่อมั่นก็สำคัญเหมือนกัน”“ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์รวมทั้งสำหรับผมแล้ว ผมจำเป็นที่จะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้เหมาะสมที่สุดรวมทั้งผมคิดว่า แม้ว่าจะช้าแต่ว่ามั่นใจนะว่าผมจะกลับไปได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น