วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ผู้อำนวยการเสือเหลืองจนถึงเรื่องซานโชสะสางแล้ว

แทงบอลpantip

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พูดว่าสะสางปัญหาของเจดอน ซานโชปีกดาวรุ่งแล้วและไม่มีความรู้สึกว่าจะมีการย้ายกลุ่มในม.ค.ซานโชเป็นตัวเอกของดอร์ทมุนด์แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขามีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรักษาเวลา

ทำให้โดนดร็อปจากกลุ่มไปและก็เป็นแค่เพียงสำรองในเกมเจอบาร์เซโลน่าเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์แม้กระนั้นซอร์กบอกว่า”เสือเหลือง”สะสางปัญหาพวกนั้นไปเป็นระเบียบแล้วแล้วก็หวังว่าซานโชจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมที่สุดอีกรอบ“พวกเราสะสางทุกเรื่องในกลุ่มแล้วก็จัดการกับนักฟุตบอลกันเป็นการข้างในแล้ว”ซอร์กบอกกับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าวก่อนถึงเกมพบแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน“เรื่องจบไปแล้ว พวกเราดูถึงอนาคตข้างหน้า เจดอนก็คือนักฟุตบอลอีกคนนึงและก็เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม”“ผมมั่นใจว่าในขณะที่เขาลงสู่สนามพบกับบาร์เซโลน่า, พวกเราได้มองเห็นการโต้ตอบที่ดีและก็เขาก็ทำเป็นดีเลิศ”“ผมไม่รู้จักสึกเลยว่าเขาเตรียมความพร้อมที่จะย้ายในมกราคม

แทงบอลpantip

พวกเราคุยกับเขาและก็เอเยนต์ของเขา พวกเราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเท่าที่จะทำเป็นในเกมวันพรุ่ง”ปีกกลุ่มชาติอังกฤษยังกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มแบบสม่ำเสมอ ถึงอย่างงั้นซอร์กก็มิได้เอ๋ยถึงเรื่องปลดปล่อยนักฟุตบอลและก็ยังสนับสนุนลูเซียน ฟาฟร์เทรนเนอร์ของพวกเขาอย่างเคยถึงแม้ฟอร์มไม่สู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้“ทุกสิ่งทุกอย่างถูกกล่าวออกมาหมดแล้ว

พวกเราเชื่อถือในตัวลูเซียน เขาทุ่มเทอย่างมากแล้วก็ต้องการจะกลับเหตุการณ์ให้ได้”“พวกเรามั่นใจว่าเขาทำเป็นกับเหตุการณ์แบบงี้ พวกเราดูข้อเท็จจริงและไม่ต้องการเข้าไปข้องแวะกับข่าวซุบซิบ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น