วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip แลมพ์รับรอง แทมมี่ฟิตไม่ทันช่วยราชสีห์อัดค้อน

แทงบอลpantip

แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าฟอร์มรุนแรงจะไม่มีชื่อช่วย “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมเจอเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

เพราะลักษณะของการเจ็บที่ได้รับมาจากนัดหมายเสมอบาเลนเซีย 2-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่กลุ่มราชสีห์รับรองว่า หัวหอกกลุ่มชาติอังกฤษจะไม่มีชื่อเล่นในนัดหมายเวสต์หมูแฮม วันเสาร์นี้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้กระนั้นยังไม่สามารถที่จะรับรองได้ว่าจะเขาจึงควรพักนานมากแค่ไหน“เขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมวันพรุ่ง

และก็พวกเราจะรู้เรื่องรู้ราวรุดหน้ามากยิ่งกว่านี้ข้างหลังจบสุดสัปดาห์” แลมพาร์ด กล่าวด้าน อับราฮัม กล่าวถึงลักษณะการเจ็บในคราวนี้ข้างหลังเกมเสมอ 2-2 ว่า “มันดียิ่งขึ้นมากมาย แทงบอลpantip ในเวลาที่ผมกลัวว่ามันจะห่วยแตกที่สุด”“ผมสามารถเดินได้ ขยับเขยื้อนได้ ผมรู้สึกขอบคุณมากแล้วก็หวังว่ามันจะไม่เจ็บเป็นเวลานานมาก”“ผมหวังว่ามันจะเพียงแค่ฟกซ้ำ

ผมจะเขารับการสแกนหรือเอ็กซเรย์ในวันพรุ่งแล้วก็คอยฟังข่าวสารอีกรอบ ซึ่งหวังว่ามันจะเป็นเพียงแค่การฟกซ้ำ ผมเจ็บรอบๆบั้นท้ายจนกระทั่งเข่า โดยเหตุนี้ผมหวังว่าจะไม่หนัก”อับราฮัม ปัจจุบันนี้ นำเป็นดาวซัลโวของกลุ่มเชลซี ทำไปแล้ว 11 ประตูจาก 19 นัดหมาย แล้วก็ทำให้เขาถูกเรียกติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่ท้ายที่สุดสำหรับ เชลซี เวลานี้อยู่ชั้น ในพรีเมียร์ลีก ลงเล่นไปแล้ว 13 นัดหมาย มี 26 คะแนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น