วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ แฮปปี้กังหันคืนเวทีหลังปิ๋วรอบแบ่งกลุ่ม 2 เมเจอร์หลัง


เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์แสดงความยินดีที่บ้านเกิดกลับไปร่วมทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอีกครั้งในศึกยูโร 2020“กังหันสีส้มไม่ผ่านเข้าเล่นในรายการเมเจอร์ 2 หนหลัง เริ่มตั้งแต่ศึกยูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018อย่างไรก็ดีพวกเขายันเสมอไอร์แลนด์เหนือพร้อมตีตั๋วไปเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในซัมเมอร์หน้าเป็นที่เรียบร้อยฟาน ไดจ์ซึ่งถอนตัวออกจากทีมไปแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัวก่อนพบเอสโตเนียในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กล่าวว่าผมดีใจที่เรากลับไปเล่นในยูโร และกลับไปอยู่ในที่ที่ผมคิดว่าเราควรอยู่”“มันมีความหมายมากมายต่อผู้คน ผมได้ยินว่าบางทีเราอาจได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มในอัมสเตอร์ดัมด้วยนะ มันจะสำคัญยิ่ง”“สำหรับเราแล้วการพลาดทัวร์นาเมนต์เหล่านี้คือสิ่งสำคัญ มันยากลำบากเราพลาดไปสอง บางทีเราต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับมันอีกครั้ง”“เรารู้ดีว่าเรายังสามารถพัฒนาได้อีก เรายังสามารถทำได้ดีขึ้นในอีกหลายแง่หลายมุมของเกมการแข่งขัน”“แต่คุณก็รู้ว่าเราเพิ่งผ่านเข้ารอบไปหลังพลาดมา 2 รอบคัดเลือก ดังนั้นเราเอ็นจอยมากเลยนะ
อ่านต่อได้ที่ >>> เว็บแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น