วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าเว็บพนันบอล อลิสซอนยินดีแซมบ้ากลับฝั่งโซ้ยโสม 3-0



อลิสซอน เบ็คเกอร์นายทวารทีมชาติบราซิลแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการลงสนามศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกในช่วงปีหน้าแล้วหลังกลับมาทำผลงานได้ดีชนะเกาหลีใต้ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแซมบ้าไม่ชนะใครมา 5 เกมแถมโดนอาร์เจนติน่าเบียดชนะ 1-0 นัดล่าสุด แต่พวกเขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งเมื่อจัดการปราบกิมจิสบายระหว่างการลงสนามที่อาบูดาบีเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนอเมริกาใต้จะเริ่มต้นขึ้นเดือนมีนาคมปีหน้า และจะมีการจับสลากแบ่งสายในเดือนหน้านี้แล้วอลิสซอนกล่าวว่าเราพร้อมนะ เมื่อคุณเล่นให้บราซิล คุณอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอ คุณจำเป็นต้องแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคุณเก่งพอที่จะสวมเสื้อตัวนี้ เพราะมันเป็นเสื้อที่หนักมาก แต่เราพร้อมนะ”“แน่นอนเลยว่าเราเพิ่งมีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่มา 5 เกม และแพ้อาร์เจนติน่าด้วย แต่เรารู้ศักยภาพของตัวเอง เรารู้เป้าหมายของตัวเอง เรารู้ว่าเราอยากไปอยู่ตรงไหน เราอยากไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องทำในสนามให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้น และเราทำได้ในคืนนี้”“เราทุกคนทำงานอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนา มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ เกมแรกกับอาร์เจนติน่าเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายสำหรับเรา แต่คืนนี้เราชนะและเราทำฟอร์มการเล่นได้ยอดเยี่ยมด้วย”“เราอยากพัฒนาเสมอ เราเล่นเพื่อชนะมาตลอด แต่บางทีมันก็ไม่ชนะ เราจะทำทุกอย่างเพื่อพยายามทำให้บราซิลอยู่ในระดับท็อปเสมอ เราจะพยายามเอาชนะในเกมต่างๆ แต่บางทีมันก็ไม่ได้ง่าย แต่เราอยากทำเต็มที่เพื่อให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น
อ่านต่อได้ที่ >>> ทางเข้าเว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น