วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET กุนซือลีลล์รับโมโหน้ามูฉกโค้ช 2 คนช่วยงานเล้าไก่



คริสตอฟ ชาลติเยร์เทรนเนอร์ของลีลล์ออกปากแสดงความไม่พอใจโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือป้ายแดงแห่งท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ที่คว้าตัวผู้ช่วยโค้ชของเขาไปร่วมีมสต๊าฟฟ์ถึง 2 รายอดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดการดึงนูโน่ ซานโตสโค้ชผู้รักษาประตูและเชา ซาคราเมนโต้โค้ชทีมชุดใหญ่ของลีลล์ไปร่วมงานในลอนดอนทันทีหลังได้รับการแต่งตั้งเข้าไปคุมทัพไม่เพียงเท่านั้นยังมีรายงานว่าน้ามูได้ทำการติดต่อหลุยส์ คัมโปส ผอ.กีฬาทีมดังเมืองน้ำหอมให้ไปดูแลเรื่องการซื้อขายในถิ่นท็อตแน่ม ฮอสเปอร์ สเตเดี้ยมด้วยชาลติเย่ร์กล่าวว่าทุกคนมีหนทางของตัวเองในการทำเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าอย่างไรก็ดีการทำแบบนี้มันมีคลาสมากๆ มีคลาสจริงๆนะ”“ผมโมโหนะเพราะช่วงเวลามันไม่ดี มันมีหนทางมากมายในการทำสิ่งต่างๆ อย่างไรก็แล้วแต่สิ่งสำคัญก็คือผมเห็นชอบกับการตัดสินใจของท่านประธาน”“ผมยังต้องไปทำงานแทนในตำแหน่งต่างๆ พวกเขาโดนร้องขอมา พวกเขาเชื่อมั่นในโปรเจ็คต์นี้พวกเขาก็เลยอยากไป ทุกวันนี้ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้”“ท่านประธานและหลุยส์ คัมโปสไม่สามารถทำอะไรได้ในการเก็บคนสองคนที่ไม่ได้อยู่ในโครงการนี้เอาไว้ต่อไป เราไม่ได้อยู่ในโลกการ์ตูนนะ”“ผมรับทราบเรื่องนี้จากโทรศัพท์ของท่านประธานตอนค่ำวันอังคาร เขาเล่าให้ผมฟังถึงสถานการณ์ต่างๆ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เรากำลังเตรียมพร้อมแบบปกติธรรมดาสำหรับเกมที่ปารีส
อ่านต่อได้ที่ >>> วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น