วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufa88ดีไหม น้าคอนบอกแฮปปี้ที่สุดงูเก็บคลีนชีท

ufa88ดีไหม

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานบ่งชัดแฮปปี้ที่สุดที่กลุ่มเก็บคลีนชีทได้ในชัยเหนือ”วัวกระทิงหิน”โตริโน่อินเตอร์บุกไปเอาชนะโตริโน่ได้ถึงถิ่น

3-0 พร้อมทำแต้มไล่จี๋ผู้นำฝูงอย่างยูเวนเหม็นตุสที่แซงคว้าชัยเหนืออตาลันต้า 3-1 ที่ ufa88ดีไหม คะแนนเหมือนเดิมความมีชัยดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้อินเตอร์เก็บชัยเกมเยี่ยม ครั้งต่อๆกันในเซเรีย อาแล้วก็ทำสถิติของสมาคมอีกด้วย“สิ่งที่ทำให้ผมเป็นสุขสูงที่สุดก็คือคลีนชีท”คอนเต้กล่าว“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในเกมรับแล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเพราะว่าพวกเรารู้ดีว่าพวกเราจะทำประตูได้ไม่เร็วก็ช้า”“ถ้าหากพวกเราแพ็คเกมยอมรับได้แน่นมากขึ้นเรื่อยๆ

พวกเราจะอยู่ในภาวะที่สุดยอด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น