วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabetทางเข้า ซานิโอโล่ไม่สนข่าวผีขอโฟกัสกับหมาป่า



นิโกโล่ ซานิโอโล่กองกลางดาวโรจน์ของอาแอส โรม่าเปิดเผยว่าเขายังมีความสุขดีกับสโมสรแม้กำลังตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซานิโอโล่ลงนามในสัญญายาวกับหมาป่าจนถึงปี 2024 ไปแล้วก่อนหน้านี้แต่ไม่ได้ทำให้เขาหยุดเป็นข่าวกับหลายต่อหลายสโมสรมีรายงานว่าปีศาจแดงสนใจอยากได้ตัวเขาโดยจะทำการเจรจาพูดคุยตอนปิดดีลของคริส สมอลลิ่งย้ายข้ามฟากไปกรุงโรมแบบถาวรกระนั้นดาวเตะวัย 20 ปีเปิดเผยว่าเขาอยากตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจของสโมสรที่มีให้เขาจนทำผลงานน่าประทับใจในตอนนี้มากกว่าเป้าหมายอย่างต่ำของฤดูกาลนี้คือการพัฒนาขึ้นทุกๆวัน เราอยากเอาชนะในทุกเกมนะ”“เป้าหมายคือการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า”“ผมมีความสุขมากนะ โรม่ามอบความมั่นใจให้กับผมอย่างมากมาย ตอนนี้ผมจะตอบแทนมันในสนาม ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของแฟนๆ ผมรู้สึกดีเยี่ยมกับที่นี่”“สิ่งต่างๆที่ฟอสเซก้าต้องพูด เขาพูดกับคุณต่อหน้า เขาเป็นคนตรงไปตรงมา เขาช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อได้ที่ >>> ufabetทางเข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น