วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบาสเก็ตบอลUFABET เป๊ปจนกระทั่งแบรนด์ เรือใบ ไม่เคยยอมแพ้ลุ้นแชมป์

แทงบาสเก็ตบอลUFABET

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่” เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน กลุ่มของเขาไม่เคยยอมยอมแพ้ต่อทางไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม้ว่าจะถูกหัวหน้าฝูง หงส์แดง โกยแต้มทิ้งห่าง คะแนนไปและก็ตามในนัดหมายปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกให้เห็นกระจ่างถึงความเป็นนักสู้เมื่อคัมแบ็กกลับมาชนะกลุ่มแข็งอย่างเชลซีลงได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป๊ปการันตีว่า กลุ่มของเขาไม่เคยสูญเสียความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าจะกลับมาสู่ทางลุ้นแชมป์ได้อีกที

ตอนหลังเคยทำเป็นมาแล้วจากเมื่อฤดูก่อน ในช่วงเวลาที่ถูกหงส์แดง ทิ้งห่าง คะแนน“แรงกดดันเดียวที่พวกเราจะมีเป็น พวกเรากลัวที่จะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่คราวแรกในประวัติศาสตร์ 125 ปีของกลุ่มเรือใบ ที่พวกเขาบางทีอาจมิได้แชมป์พรีเมียร์ลีก”

แทงบาสเก็ตบอลUFABET

เป๊ป กล่าว“ถ้าพวกเราพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเราก็จะกลับมาเพียรพยายามกันใหม่ในช่วงฤดูกาลหน้า”“พวกเราไม่ยอมแพ้ยอมเมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็โน่นเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดพวกเราถึงได้แชมป์กันอีกที”“บางครั้งพวกเราบางทีอาจพลาดแชมป์ แต่ว่ากลุ่มๆนี้ไม่เคยยอมแพ้

กลุ่มๆนี้มีความพากเพียรและก็โน่นเป็นเหตุผลที่ว่า เพราะเหตุใดพวกเราถึงชนะ (เชลซี) ท็อปกลุ่มที่ผลงานน่าทึ่ง”“แต่ว่าหากคุณมั่นใจว่า ความพ่ายแพ้ที่มีต่อนอริชรวมทั้งนัดหมายอื่น ผมจะสงสัยในตัวผู้ร่วมทีมว่าอุตสาหะกันน้อยเกินไป มีความหมายว่าคุณคิดผิด”“เนื่องจากถ้าเกิดพวกเขาไม่เป็นอย่างงี้จากเมื่อฤดูที่แล้ว

พวกเราก็อาจมิได้ทำอย่างที่พวกเราทำกันต่อไป กับ 100 คะแนนในพรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่เคยเกิดมาก่อน”“ถึงแม้ว่าจะในฤดูกาลนี้ แม้กระทั้งในนัดหมายนอริช, วูล์ฟส์ แล้วก็โดยเฉพาะอย่างยิ่งหงส์แดง มันในด้านของผลจากการแข่งขัน”“พวกเราวินิจฉัยกันที่ผลจากการแข่งขัน แต่ว่าจากนั้น ผมอุตสาหะวินิจฉัยที่ผลงาน ผมมองเห็นสมาชิกในทุกๆเช้าตรู่ ผมไม่สงสัยในความอุตสาหะของเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น