วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET เฮนเดอร์สันหวังเป็นมือหนึ่งเฝ้าเสาผี-รับตอนนี้ยังไม่เข้าขั้น



ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตัวยืมของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บอกว่าเขาฝันที่จะกลับไปเฝ้าเสากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับตอนนี้ยังต้องพัฒนาอีกเยอะมือกาววัย 22 ปี เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึงปี 2022 ก่อนจะถูกปล่อยให้เชฟฟิลด์ยืมใช้งานต่ออีกซีซั่นเขาทำผลงานลงเฝ้าเสาให้ทีม ดาบคู่ทุกนัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และผลงานดีจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เกมที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านรับมือยักษ์ใหญ่เมืองเมนเชสเตอร์ในคืนวันอาทิตย์นี้ เขาจะไม่มีสิทธิ์ลงสนามตามกฎยืมตัวพูดถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฮนเดอร์สันบอกกับมิร์เรอร์ว่า ผมยังไม่เชื่อเลยว่าตอนนี้ผมเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังรู้สึกว่าผมมีหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อให้ไปถึงระดับนั้น”“หวังอย่างยิ่งว่าสักวันหนึ่งผมจะสามารถเติมเต็มความทะเยอทะยานในการไปเล่นให้กับพวกเขา แล้วหากผมยังทำแบบนี้ไปเรื่อยๆทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ?”พูดถึงการย้ายแบบยืมตัว ผมต้องการลงเล่นและพิสูจน์ตัวเอง มากกว่านั่งอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย ผมอยากจะเห็นผู้รักษาประตูออกไปเล่นในลีกล่างมากกว่านี้นะ เพราะมันจะเป็นบททดสอบที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา ผมได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นได้ทุกดิวิชั่น”“มีผู้เล่นหลายคนที่แฮปปี้กับการได้นั่งอยู่ที่นั่นและบอกว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ความเป็นจริงแล้วสำหรับผมคุณไม่ใช่เลยจนกว่าคุณจะเป็นผู้เล่นชุดใหญ่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมารายงานจากอังกฤษระบุว่าบาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจที่จะดึงเฮนเดอร์สันไปเป็นตัวแทนระยะยาวของมานูเอล นอยเออร์
อ่านต่อได้ที่ >>> วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น