วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครRB88 เอเมปรี่กระทั่งถึงลำแข้งปืนยังเชื่อถือในตน

สมัครRB88

อูไน เอเมปรี่รับรองว่านักเตะอาร์เซน่อลยังเชื่อถือในตัวเขาอย่างเดิม รวมทั้งหวังว่าแฟนบอลจะส่งแรงเชียร์สนับสนุนกลุ่มเมื่อจำเป็นต้องลงไปในสนามเจอกับไอน์ทรัคท์

แฟรงเฟิร์ตในวันพรุ่ง(วันพฤหัสบดี)ผลงานที่ไม่เข้าตาของเอเมปรี่ทำให้เขาเจอกับแรงกดดันอย่างมากแล้วก็ถูกตั้งปัญหาเรื่องความมั่นใจในตัวเขา ซึ่งแฟนบอลก็แผดเสียงให้รู้เด่นชัดว่าไม่สบอารมณ์ในสิ่งที่เป็นอยู่รวมทั้งต้องการให้มีการเปลี่ยนถึงแบบนั้นเอเมปรี่รับรองว่านักเตะของ”ปืนใหญ่”ยังคงเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่

แล้วก็เรียกร้องให้แฟนบอลหันกลับมาสนับสนุนกลุ่มอีกรอบเมื่อถามคำถามว่านักฟุตบอลยังเชื่อในวิสัยทัศน์ของเขาไหม เอเมปรี่ตอบว่า “ใช่ แน่ๆ พวกเขาบอกให้เห็นอย่างงั้น ในฐานะผู้ฝึกสอนสุดแท้แต่ละระยะเวลาในทางอาชีพของผมนับว่าเป็นเรื่องทุกข์ยาก

นี่เป็นงานที่ดีเลิศๆแม้กระนั้นก็เป็นงานที่ยากมากมายๆเช่นเดียวกัน”“อนาคตของผมเป็นวันนี้และก็วันพรุ่ง งานของผมเป็นการจัดเตรียมสำหรับเกมวันพรุ่ง, นึกถึงแต่ว่าเกมวันพรุ่ง พวกเราผิดหวังภายหลังจบเกม(เสมอเซาแธมป์ตัน)รวมทั้งแฟนบอลก็ผิดหวังเช่นกัน”“อย่างเดียวที่ผมจุดโฟกัสเป็นการโชว์ฟอร์มของพวกเราให้มองเห็นในวันพรุ่งและก็สานชมรมกับแฟนบอล

พวกเราทราบว่าแฟนบอลผิดหวัง สมัครRB88 มันเป็นสิ่งที่พวกเราจุดโฟกัส ความมั่นหมายของผมในวันพรุ่งเป็นแฟนบอลทุกคนช่วยกลุ่มรวมทั้งช่วยนักฟุตบอล”“ผมเชื่อในตัวเรานะ ผมเชื่อในนักฟุตบอล ผมทราบว่าผมจะทุ่มเทอย่างมากเพื่อทำผลงานกลับมา

ผมเฝ้าคอยเกมในวันพรุ่ง จะช่วงเวลาดีๆ, ตอนที่ร้าย, สิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผมเป็นแสดงงานของผมให้มองเห็น”“ขณะที่คุณชนะคุณรู้สึกได้ถึงพลังใจจากทุกคน ความมั่นใจและความเชื่อมั่นของพวกเราขึ้นกับแฟนบอลของพวกเราในสนาม

หลายๆกลุ่มมาตรงนี้แล้วเล่นแบบไม่กลัว พวกเราจำต้องประพฤติตัวให้แข็งและก็เป็นเลิศเดีวกัน พวกเราจำเป็นต้องแสดงให้ความรู้ความเข้าใจและก็ความถนัดให้แฟนบอลมองเห็น”“นักฟุตบอลจำต้องได้รับความรู้สึกว่าแฟนบอลสนับสนุนพวกเขา”อาร์เซน่อลยังได้โอกาสผ่านไปสู่รอบน็อคเอาท์ในยูโรป้าลีก

ขอแค่เพียงพวกเขาไม่แพ้ให้กับแฟรงเฟิร์ตหรือไม่ก็ลุ้นให้สต็องดาร์ ลีแอชแพ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น