วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ‘วาร์ดี้’รับเลิกเล่นกลุ่มชาติช่วยตนกลับสู่ฟอร์มดีเลิศ

UFABETWINS

เจมี่ วาร์ดี้กองหน้าตัวเก่งของเลสเตอร์ สิตี้สารภาพว่าการตกลงใจเลิกเล่นกลุ่มชาติอังกฤษ มีส่วนทำให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมอีกทีในช่วงฤดูกาลนี้ดาวยิงวัย

32 ปีกำลังนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ข้างหลังยิงไปแล้ว 12 ประตู แล้วก็ช่วยทำให้เลสเตอร์ทะยานขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งรองผู้นำฝูงฟอร์มที่สุดยอดกลุ่มนี้มีต้นเหตุที่เกิดจากที่วาร์ดี้ตกลงใจเลิกเล่นกลุ่มชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้เขามีเวลาพักผ่อนรวมทั้งเตรียมความพร้อมเริ่มฤดูใหม่มากเพิ่มขึ้นวาร์ดี้พูดว่า

UFABETWINS “ผมรีไทร์เพราะว่าผมจำต้องได้พัก ผมจะต้องรักษาร่างกายตนเองให้มีความใหม่เข้าไว้”“สิ่งนั้นทดแทนกลับมาแล้วล่ะ มันช่วยได้เยอะแยะ”“ผมถึงเวลาว่างๆ7 อาทิตย์สำหรับในการเตรียมความพร้อมเพื่อฤดูใหม่รวมทั้งปรีฤดูกาลอันเข้มข้น ซึ่งนับว่าเป็นส่วนที่ห่วยแตกที่สุดแล้ว”“โน่นเป็นสิ่งนึงที่ผมบอกได้อย่างเต็มปากเลยว่าผมมิได้รอคอยแล้วก็ผมชิงชังการเข้ายิม”“โดยมากเวลาผมเข้ายิมที่เลสเตอร์

ผมเพียงแค่เดินเที่ยวไปบริเวณแล้วกล่าวว่า ‘เจ๋งมากเพื่อนฝูง, กีฬายกน้ำหนักเข้าไปเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น