วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET JK ยกดวลเป้าดับปืนบาวคัพ เจ๋งสุดในซีซั่น


เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเกมเสมออาร์เซน่อล 5-5 ก่อนชนะจุดโทษในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมที่แอนฟิลด์นั้นคือแมตช์ที่เขาสนุกมากที่สุดในฤดูกาลนี้แม้เพิ่งเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 

บวกกับการยิงชนะช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลายนัดในฤดูกาลนี้ แต่โค้ชชาวเยอรมันกลับชอบเกมที่ส่งบรรดาเด็กๆลงเล่นในเกมถ้วยเล็กมากกว่าใครในเกมนั้นทีมหนุ่มของหงส์แดงตามหลัง 4-2 แต่กลับมาตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมทำให้สกอร์จบลง 5-5 

และเป็นควีวิน เคลเลเฮอร์รับบทฮีโร่เซฟจุดโทษของดานี่ เซบาญอสพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบแอสตัน วิลล่าคล็อปป์กล่าวว่าคุณรู้ไหมว่าสำหรับผมแล้วในช่วงที่ผ่านมาของฤดูกาลนี้เกมไหนดีที่สุด? มันคือเกมพบอาร์เซน่อลในคาราบาว คัพตอนเราตามหลัง 3-1 ผมคิดว่าเอาหน่อยน่า อย่าโดนพวกเขาน็อคเลย อย่าแพ้ 4-1 หรือ 5-1 

เพราะมันไม่สวยแน่ๆ”“จากนั้นเราก็เริ่มยิงประตูได้อีกครั้ง นี่คือเกมที่ผมเอ็นจอยนะ ผมไม่ค่อยมีเกมที่เอ็นจอยเท่าไหร่นัก”“พวกเด็กๆทำให้มันเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษและผมรักมันจริงๆนะ”“บรรยากาศสุดยอดมาก น่าขนลุก เรามีช่วงเวลาที่ดีมากมายจริงๆตอนเล่นในแอนฟิลด์” >>> วิธีสมัครUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น