วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง เลาตาโร่ลั่นตนกับบิ๊กตู้ไม่แคร์ว่าคนใดยิงขอร้องมชนะก็เพียงพอ

UFABET สมัคร ยังไง

เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซ กองหน้าฟอร์มแรงของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าเขาแล้วก็ โรเมลู ลูกาข้า คู่ขาในดินแดนหน้าพึงพอใจกลุ่มมากยิ่งกว่าผลงานส่วนตัว

ข้างหลังเกมที่พวกเขาช่วนกันยิงพาทีมบุกไปชนะ สลาเวีย ปราก 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีกดาวเตะทั้งคู่กลุ่มเป็นอย่างยิ่งสำคัญในแนวรุกของกองทัพ”งูใหญ่”ในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ช่วยเหลือกันผลิตประตูกันมาอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งวันนี้พวกเขายังมีส่วนแล้วก็ ประตูที่กลุ่มทำเป็น

โดยเฉพาะศูนย์หน้าคนเบลเยี่ยม UFABET สมัคร ยังไง ที่โชว์การจ่ายสุดงามไป ลูก“ผมบอกเสมอว่า มันไม่มีความจำเป็นว่าผู้ใดจะยิงได้ หากทำให้กลุ่มได้ประตูแล้วก็ชนะ” เลาตาโร่ กล่าวกับSky Sport Italiaข้างหลังจบเกม“พวกเราทำงานมากแต่ละวันเพื่อช่วยสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกันอีกทั้งในและก็นอกสนาม

ลูกาฉัน เป็นผู้ที่ดีเลิศ พวกเราเข้ากันได้ เราพึงพอใจกลุ่มมากยิ่งกว่าประตูของพวกเราเอง”“พวกเรากำลังเจริญก้าวหน้าขึ้นตั้งแต่เกมกับ ดอร์ทมุนด์ ที่พวกเราครอบครองเกมได้ในครึ่งแรกรวมทั้งมาพลาดระยะหลัง เราพิสูจน์แล้วว่าพวกเราสามารถเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และก็มีความคิดกันว่าจะผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 กลุ่มได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น