วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บ พนันบอล ถูกกฎหมาย โฮลดิ้งยันปืนยังไม่ถึงขั้นวิกฤติ-เร้าเดินหน้าคว้าชัยเรียกความมั่นใจ



ร็อบ โฮลดิ้งเชื่อมั่นว่าอาร์เซน่อลไม่ได้อยู่ในจุดวิกฤติและตั้งเป้ากวาดชัยชนะต่อเนื่องเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา ก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายปีที่โปรแกรมการแข่งขันแน่นขนัดอาร์เซน่อลหาชัยชนะไม่เจอมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการและพ่ายต่อเลสเตอร์ ซิตี้คู่แข่งแย่งท็อปโฟร์ไป 2-0 ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคให้ทีมชาติความพ่ายแพ้ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเสมอกับวูลฟ์และคริสตัล พาเลซคาบ้าน 2 เกมติดแถมยังแพ้ให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดก่อนหน้านั้นด้วย แต่โฮลดิ้งบอกปืนใหญ่ว่าต้องใจเย็นเข้าไว้เราแค่ต้องการคว้าชัยให้ได้สักสองนัดและนั่นจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นอีกครั้ง แล้วหวังว่าจะทำให้เราได้เดินหน้ากวาดชัยอย่างต่อเนื่องโฮลดิ้งกล่าวกับสกาย สปอร์ตเราแค่ต้องใจเย็นและมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ เราอยู่อันดับ 6 นะ, เราไม่ได้อยู่ห่างไกลหลายอันดับ”“เราจะเข้าสู่ช่วงคริสต์มาสที่โปรแกรมแข่งแน่นเอี๊ยด โดยจะมีเกมพรีเมียร์ลีกให้ลงสนาม 3 นัดในสัปดาห์เดียว”“เราตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 8 แต้มแต่ถ้าเราเก็บชัยได้ 3 นัดในสัปดาห์ก็จะทำให้เราไล่จี้เข้าไปใกล้ยิ่งขึ้น ดังนั้นมันไม่ได้อยู่ในจุดที่วิกฤติเหมือนอย่างที่จินตนาการกันไป”“เราต้องใจเย็น, มองโลกในแง่ดีและทุ่มเทเพื่อแก้ไขในสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้นต่อไป
อ่านต่อได้ที่ >>> เว็บ พนันบอล ถูกกฎหมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น