วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ซัวเรซบอกเล่นจนกระทั่งรู้ใจเมสซี่ต่างทำเพื่อกลุ่ม

UFABETWINS

หฝ่าส์ ซัวเรซหัวหอกฟันล้ำหน้าของ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าบ่งชัดเล่นร่วมกับลิโอเนล เมสซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของกลุ่มอย่างรู้ใจแล้วก็ต่างก็ทำเพื่อกลุ่มบาร์เซโลน่าเอาชนะโบรุสเซีย

ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อคืนพร้อมรับรองการจบแชมป์กรุ๊ปผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์ ลีก“จุดหมายของพวกเราเป็นการเป็นแชมป์กรุ๊ปแล้วก็ในช่วงเวลานี้พวกเราก็ทำเป็นเสร็จแล้ว”ซัวเรซกล่าว“พวกเราอยากปรับปรุงฟอร์มการเล่นของพวกเราซึ่งพวกเราทำเป็นแต่ว่าในครึ่งเวลาข้างหลัง

UFABETWINS

พวกเราผ่อนเกมลงไป”ซัวเรซยังได้เอ๋ยถึงเมสซี่ที่ทำประตูที่ 613 จากการลงไปในสนาม 700 นัดหมายให้กับยอดกลุ่มที่ประเทศคาตาลันข้างหลังลงเล่นแล้วก็ฝึกซ้อมด้วยกันยาวนานหลายปี ผมก็ทราบได้เลยว่าเขาจะอยู่ที่ไหนของสนาม”“ทั้งหมดทุกอย่างที่เขาทำแล้วก็ทุกสิ่งที่พวกเราทำก็เพื่อกลุ่ม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น