วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง เปียนิชบอกโด้หน้าแข้งสำคัญสุดในกลุ่ม

UFABET สมัคร ยังไง

ไม่ราเล็ม เปียนิช กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุๆส คิดว่า คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ เป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในกลุ่ม

แล้วก็กลุ่มของเขาหวังจะคว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาครอบครองในปีนี้กองทัพ”ม้าลาย”ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กรุ๊ป ข้างหลังเปิดบ้านเอาชนะ แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ และก็ด้วยฟอร์มการเล่นอันเยี่ยมที่สุดแบบไม่มีปราชัยในปีนี้

ก็พอเพียงทำให้พวกเขามีหวังว่าจะได้โอกาสครองแชมป์รายการใหญ่ที่ห่างหายไปเป็นเวลายาวนานกว่า 26 ปีมาครอบครองโดยข้างหลังจบเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เปียนิช เองก็ได้คิดว่าดาวเตะชาวประเทศโปรตุเกสเป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในกลุ่ม UFABET สมัคร ยังไง รวมทั้งพวกเขาต้องการจะครอบครองแชมป์รายการนี้มาครอบครอง“ผมสบายดี

ช่วงแรกมีปัญหากล้ามบางส่วนข้างหลังเกมกับเลชเช่ แม้กระนั้นปัจจุบันนี้โอเคแล้ว” เปียนิช กล่าว“คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ ก็แบบเดียวกัน ช่วงแรกเขาก็มีลักษณะอาการเจ็บที่หัวเข่า แต่ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สำคัญที่สุดที่พวกเรามี เขาพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วไม่นานมานี้ ว่าเขายังเป็นอาจจะเป็นเลข

แล้วก็พวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลอะไรกับเขาเลย”“พวกเราต้องการเป็นหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป เวลานี้พวกเราก็ทำเป็นแล้ว พวกเราจะรอดูว่าพวกเราจะพบกับคนไหนกันแน่ในรอบถัดไป และไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไหนก็ตาม

พวกเราก็จำต้องเตรียมการไว้สำหรับพวกเขา”“ยูเวนเหม็นตุส เป็นเพียงแค่กลุ่มเดียวในยุโรปที่ยังไม่มีพ่ายแพ้ แล้วก็พวกเราก็ชนะได้ดูเหมือนจะทุกเกม พวกเราต้องการจะครองแชมป์รายการนี้ให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น