วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ติดต่อ เมเร็ตรับกลุ่มพลาดเองบ่อยเกินเกมเจ๊าหงส์

ติดต่อ

อเล็กซ์ เมเร็ตนายด่านของ”อัซซูร่า”ท้องนาโปลีเสียดายกลุ่มทำผิดพลาดมากจนเกินไปในเกมเสมอกับ”ลิเวอร์พูล”หงส์แดง 1-1 เมื่อคืนเมเร็ตเกือบจะมิได้เซฟในเกมนี้แต่ว่าความบกพร่องของเขาก็ทำให้ติดอยู่ลิดู

คูลิบาลี่จำเป็นต้องมาช่วยสกัดบอลออกไปจากเส้นอย่างไรก็ดีสุดท้ายหงส์แดงก็มาตามตีเสมอได้เสร็จจากลูกเตะมุมแล้วก็เป็นเดจนถึง ลอฟเรนที่กระแทกเข้าไปไม่เหลือ“มันเป็นเวลากลางคืนที่ยากมากมายๆพวกเขาเดินหน้าฝ่าอีกทั้ง 90 ติดต่อ นาที”เมเร็ตกล่าว“แต่ว่าพวกเราได้ชี้ให้เห็นถึงความสุภาพอ่อนโยนรวมทั้งเล่นตามเกมของพวกเรา”“สิ่งเดียวที่น่าเศร้าก็คือพวกเราทำผิดพลาดเยอะเกินไปยามครอบครองบอลแล้วก็ตั้งเกมจากแนวรับ”“พวกเราจำต้องทำความเข้าใจจากการเล่นแบบอ่อนน้อม,สปิริตของความเสียสละแล้วก็กลุ่มสปิริตแบบนี้

หวังว่าพวกเราจะใช้มันในเกมอื่นๆได้ด้วย”“พวกเราอยากได้แต้มสำหรับเพื่อการพบกับเกงค์รวมทั้งหวังว่าจะผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น