วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS คิเอลลินี่เชื่อสลัดเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ก.พ.-มี.ค.



จอร์โจ้ คิเอลลินี่ปราการหลังจอมเก๋าของม้าลายยูเวนตุสคาดว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมคิเอลลินี่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่ตอนต้นฤดูกาลและล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดตถึงอาการของเขาผมคิดว่าผมจะกลับมาลงสนามได้ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคมคิเอลลินี่กล่าวโชคร้ายที่หนทางยังอีกยาวไกล”“ผมมาพักผ่อน 2-3 วันในต่างประเทศแต่วันนี้ผมจะกลับไปเดินหน้าการพักฟื้นและมันจะดีมากๆ”“ทว่าคุณก็ต้องอดทนอย่างมากด้วย”“ทีมทำได้ดีมากๆแม้จะไม่มีผมแต่ผมหวังว่าผมจะกลับมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิเพื่อช่วยทีมด้วยทุกสิ่งที่ผมมีเหมือนที่พวกเขากำลังทำกัน
อ่านต่อได้ที่ >>> UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น