วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS เคนเชื่อถือน้ามูพาไก่หยุดสถิติไม่มีแชมป์

UFABETWINS

แฮร์รี่ เคน มั่นใจว่า โจเซ่ มูรินโญ่ สามารถเป็นที่ปรึกษาที่จะพาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หยุดสถิติไม่มีถ้วยแชมป์ในรอบนับเป็นเวลาหลายปี“ไก่เดือยทองคำ”

ครอบครองแชมป์หนสุดท้ายเมื่อปี 2008 โดยเป็นการสอยเชลซี 2-1 ในศึกลีกคัพ ที่สนามเวมบลีย์ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้เพียงแค่เฉียดฉิวมูรินโญ่ นั้นเป็นเลิศในผู้จัดการทีมที่บรรลุเป้าหมายสูงที่สุดในแวดวงบอล เขาได้แชมป์เรื่อยๆมาตั้งแต่ยุคคุมปอร์โต้ ลากยาวไปที่เชลซี,

อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และก็ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับการเข้าไปรับงานท็อตแน่มนั้นแน่ๆว่าวัตถุประสงค์เป็นมีแชมป์ในตอน ปีครึ่งในคำสัญญาเคน UFABETWINS ที่ไม่เคยมีประสบการณ์คว้าชัยชนะสำหรับเพื่อการเล่นอาชีพ มั่นใจว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสจะเขาาไปเติมเต็มได้

“ผู้ฝึกสอนได้แชมป์กับทุกชมรมที่เขาไปทำ ก็จะต้องกล่าวกันตรงๆ”“เขาอยากได้เป็นแชมป์ เขาเป็นผู้ชนะที่ผ่านการรับรองมาแล้ว ผมก็บอกชัดแล้วว่าตนเองอยู่ในตอนอาชีพที่อยากเป็นแชมป์ ผมกระจ่างแล้วว่าอยากได้คว้ามันกับตรงนี้และก็มันเป็นปีที่สำคัญของพวกเรา”“ในความเป็นจริงแล้วฤดูนี้พวกเราก็พากเพียรดูไปที่แชมเปี้ยนส์

ลีกรวมทั้งเอฟเอคัพ เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นจำเป็นต้องมองว่ามันจะออกมาอย่างไร แล้วหลังจากนั้นในส่วนของผมเป็นจะทำผลงานของตนถัดไป สู้สนามเพื่อชมรมที่นี้ถัดไป”“คุณกล่าวแบบนั้นได้(มูรินโญ่สามารถเข้าไปสร้างความไม่เหมือน)เนื่องจากว่าเกียรติศักดิ์ของเขา

มันพึ่งสามวันเอง ดังนั้นจนกระทั่งพวกเราจะสร้างความรู้ความเข้าใจและก็มองว่ามันจะเป็นไปอย่างไรในตอน 2-3 เดือน พวกเราก็ไม่เคยรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”“แต่ว่าพวกเราอยากชนะ พวกเราอยากชนะในตอนที่เมาริสิโออยู่ตรงนี้ พวกเรายังอยากได้ชนะดังเดิมกับผู้ฝึกสอนใหม่ตอนนี้”“แม้กระนั้นแน่ๆว่าเมื่อผู้ที่ส่งผลงานระดับเขาเข้ามา

มันทำให้ท่านรู้สึกเชื่อมั่น มันทำให้ท่านเชื่อถือในกลุ่ม มันเกือบจะเป็นการสตาร์ทใหม่สำหรับทุกคนสำหรับการโชว์ให้ผู้จัดการทีมฟุตบอลมีความเห็นว่าพวกเขาสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น