วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa ก็องเต้สารภาพปัด กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลายรอบด้วยเหตุว่าสุขดีกับราชสีห์

สมัครbet ufa

เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางเชลซี กล่าวว่าการที่เขาไม่ย้ายไปร่วมกลุ่ม กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมงนั้นเนื่องจากว่าสุขสบายดีที่ลอนดอนหน้าแข้งกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสวัย

28 ปี กลายเป็นข่าวสารกับ “เปแอสเช” ตลอดมา ระหว่างที่ข้อตกลงของเขาเหลือกับ “สิงห์บลูส์” ถึงปี 2023ก็องเต้บอกกับCanal Plusว่าเขาได้โอกาสหลายหนสำหรับในการย้ายไปกรุงปารีส แต่ว่าสารภาพว่ามีชีวิตที่ดีกับยักษ์ใหญ่ลอนดอน“ครั้งคราวพวกเราไม่จำเป็นที่ต้องรู้ดีว่าพวกเราต้องการไปอยู่ที่ใด

สมัครbet ufa แต่ว่าพวกเราทราบว่าพวกเรามีอะไร ผมทราบว่าผมอยู่เชลซีและก็โอเคกับตรงนั้น”“ถ้าหากผมไม่ต้องการที่จะไปอยู่เปแอสเชมันก็คือเรื่องของกีฬามากยิ่งกว่า ผมกระปรี้กระเปร่าที่ลอนดอน กระปรี้กระเปร่ากับโปรเจคท์ แล้วก็แฮปปี้ที่จะอยู่ตรงนั้น”ฤดูนี้ถึงแม้เขาจะต้องต่อกรกับการบาดเจ็บ แม้กระนั้นผลงานยังดีเนื่องจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป

นัดหมาย ยิง ประตูอีกลูกเดียวจะพอๆกับฤดูที่แล้ว ซึ่งเป็นปีที่เขายิงในลีกสูงสุดอังกฤษสูงที่สุดตั้งแต่แมื่อย้ายจากก็องไปร่วมกลุ่มเลสเตอร์ สิตี้ เมื่อปี 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น