วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่องทางเข้า UFABET แลมพ์ผิวปากรอดค้างคาวมาได้

ช่องทางเข้า UFABET

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ปรึกษาชายหนุ่มเชลซี ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 ว่าเป็นเกมที่ยากและก็คู่อริได้โอกาสแจ่มกระจ่างกว่า

ส่วนการบาดเจ็บของ แทมมี่ อับราฮัม ไม่หนักเหมือนอย่างที่คิดกองทัพ”ราชสีห์บูลส์” ใกล้เคียงจะผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่ม อีกเพียงไม่ถึง 10 นาที ก่อนที่จะมาโดนลูกยิงสุดพิศดารของ ดาเนียล วาส ทำให้พวกเขาเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 จำต้องไปลุ้นต่ออีกในนัดหมายในที่สุด“คุณจำเป็นต้องนับถือคู่ต่อสู้ ช่องทางเข้า UFABET รวมทั้งความยากของแชมเปี้ยนส์ลีก

รวมถึงเคารพนับถือสนามอย่างงี้” แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังจบเกม“มันเป็นเกมที่ยาก แต่ว่ามันก็ยังอยู่ในมือพวกเรา ในเวลานี้ขึ้นกับพวกเราในเกมท้ายที่สุดกับลีลล์ มันมีทั้งยังแง่บวกและไม่ดีในเกมนี้ แต่ว่าโดยรวมมันก็เป็นการดี”“ทั้งคู่กลุ่มได้โอกาสเช่นเดียวกัน บางครั้งพวกเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีจังหวะที่แจ่มชัดกว่าพวกเราด้วย

ผมจะไม่พูดว่าผมรู้สึกโชคดี แต่ว่าถ้าเกิดถามคำถามว่าผมถูกใจเกมนี้ไหม ผมก็มิได้ถูกใจมันเยอะแค่ไหน”“มันมิได้มีบ่อยในช่วงฤดูกาลนี้ ที่ผมจำต้องกล่าวว่า ‘ราวกับพวกเราจะรอดมันมาได้’เมื่อถามหาการบาดเจ็บของ แทมมี่ อับราฮัม ที่ถูกสลับตัวออกตั้งแต่ก่อนหมดครึ่งแรก“คำกล่าวตอนเวลาพักครึ่งมันราวกับจะร้ายแรง

มีการชนที่เอว”“แม้กระนั้นข้างหลังเกมมันมิได้มองหนักเท่าที่พวกเราคิด”“ผมยังไม่แน่ใจว่าหนักมากแค่ไหน แต่ว่าเขาอยู่ภายในห้องแต่งตัวแล้วในขณะนี้ เนื่องจากอย่างงั้นก็คงจะเรื่องดีอยู่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น