วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ น้ามูกระทั่งถึงอีริคสังเวยสุดกำลังกับไก่ข้างหลังคุยส่วนตัว

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่าเขาได้คุยส่วนกับ คริสเตียน อีริคสังเวย เกี่ยวกับเรื่องอนาคตเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเกมที่แรกที่ที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสลงคุมกลุ่ม

“ไก่เดือยทองคำ” เขาให้อีริคสังเวยเป็นตัวสำรองและก็ลงเล่นในช่วงท้าย ก่อนบุกชนะเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังเกมมูรินโญ่กล่าวว่าที่เขาให้อีริคบวงสรวงเป็นสำรองนั้นเป็นเพราะเหตุว่าไม่มั่นใจกับสิ่งที่อีริคมีความนึกคิดเช่นไร ขณะที่ข้อตกลงของเขาเหลือกับทีมเพียงแค่ฤดูนี้เพียงแค่นั้นปัจจุบันมูรินโญ่เอ่ยถึงหัวข้อนี้ว่า

“ใช่ ผมได้คุยกับเขาแล้ว เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ แน่ๆว่าผมจะไม่บอกคุณในสิ่งที่พวกเราคุยกัน”“มีเพียงแค่ผมกับเขาที่ทราบสิ่งที่พวกเราคุยกัน และจากนั้นก็อเมชอนด้วย ด้วยเหตุว่าผมต่อสายอยู่เสมอ(ทำสารคดี) พวกเขาฟังทุกๆอย่างที่ผมบอกแล้วก็ทำ”“สิ่งที่จำเป็นเป็นการที่เขาเอาจริงเอาจังกับพวกเรา ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นอย่าบอกเรื่องอนาคตของเขาดียิ่งกว่า

อย่ากล่าวเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เขาจะย้ายไหม? เขาจะอยู่ไหม? มาบอกกันเรื่องความจริงจังของเขากับสมาคม กับสหายร่วมกลุ่ม และก็กับโปรเจคท์ และก็การที่เขาอยู่กับพวกเรา”“การตัดสินใจของผมที่จะให้เขาเป็นตัวจริง จะเลือกไหมเลือกนั้นจะขึ้นกับมุมมองของอนาคต ผมไม่สามารถที่จะปิดหัวข้อนี้ได้หรอก มันจะสังกัดเรื่องของอนาคต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น