วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าเว็บพนันบอล ชาน กร้าวผลักดันเต็มที่เปลี่ยนสถานการณ์กับม้าลาย



เอ็มเร่ ชานมิดฟิลด์ตัวสำรองของม้าลายยูเวนตุสยืนยันผลักดันเต็มที่เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของตนเองกับสโมสรชานไม่ค่อยได้รับโอกาสจากเมาริซิโอ ซาร์รี่เทรนเนอร์สายควันของยูเวนตุสในฤดูกาลนี้และตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงปีใหม่ผมยังคงเป็นนักเตะของยูเวนตุสชานกล่าวเห็นได้ชัดว่าผมไม่มีความสุขกับสถานการณ์แต่ผมจะผลักดันตัวเองและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในการซ้อมทุกครั้ง”“ผมพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ไม่มีนักเตะคนไหนมีความสุขที่ไม่ได้เล่น”“นั่นคือสถานการณ์ของผมที่ตูรินในตอนนี้และผมจะคิดว่าอะไรสมเหตุสมผลที่สุดในช่วงหน้าหนาว”“แน่นอนว่าผมยังเห็นตัวเองที่ตูรินแต่สถานการณ์จะต้องเปลี่ยน
อ่านต่อได้ที่ >>> ทางเข้าเว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น